Nhận định Cercle Brugge vs Mouscron, 1h30 ngày 15/05

Nhan dinh bong da Cercle Brugge vs Mouscron, 1h30 ngày 15/05 trong khuôn khổ vòng play-off - VĐQG Bỉ.
Nhận định trận đấu
Royal Excel Mouscron đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng giải bóng đá VĐQG Bỉ với 5 điểm. Họ đang có ít hơn đối thủ của mình 2 điểm. Trong quá khứ, họ chơi có phần lép vế hơn đối thủ của mình trong các lần chạm mặt nhau trước đây. Cụ thể, họ thắng 3 trận trong 7 lần 2 đội gặp mặt. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, cũng chỉ 3 trận Excel Mouscron thắng trận.
Trong khi đó, Cercle Brugge hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng bảng B gồm 6 đội với 7 điểm. Với số điểm này, họ đang có nhiều hơn đối thủ của mình vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên, Phong độ của Cercle Brugge tại giai đoạn Europa League play-off chỉ có thể được miêu tả bằng 2 từ thất vọng. Sau 8 trận, tập thể dưới quyền HLV Guyot thắng 2, hòa 1, thua 5 theo tỉ lệ cược Châu Á.
Điều đáng bận tậm, kể từ sau khúc khải hoàn 3-2 trước Waasland-Beveren, Cercle Brugge toàn thua, điều cho thấy họ đã buông xuôi trong cuộc chiến tìm vé ra trởi Âu.

Dự đoán tỷ số: 2-2

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.