MU "phớt lờ" Mourinho vì Gigs

Không phải Mourinho, Laurent Blanc - đương kim HLV của PSG mới là cái tên được BLĐ MU ưu tiên, trong trường hợp sa thải Louis Van Gaal.
Jose Mourinho đang là ứng viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế HLV quản lý đội bong da MU, trong trường hợp Louis Van Gaal ra đi. Thậm chí có thông tin khẳng định “Người đặc biệt” vừa đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng thời hạn 3 năm cùng “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, những diễn biến mới đây lại khiến mọi dự đoán đảo lộn hoàn toàn.

Vì Giggs, MU "phớt lờ" Mourinho để chọn Blanc - 1
.
Thay vì Mourinho, BLĐ MU đã bất ngờ tính đến phương án bổ nhiệm Laurent Blanc – đương kim HLV PSG! Theo tờ The Sun, nguyên nhân của vụ “lật kèo” này xoay quanh Ryan Giggs.

Như đã biết, trong suốt sự nghiệp cầm quân, Mourinho thường chỉ mang theo đội ngũ trợ lí thân cận, theo chân ông từ thời còn ở Porto, có thể kể đến Rui Faria (HLV thể lực), Silvino Louro (HLV thủ môn), José Morais (trợ lí số 1).

Trong khi đó, Ryan Giggs – người gắn bó với MU suốt 2 thập kỉ trên tư cách cầu thủ lẫn thành viên BHL luôn được BLĐ đội bóng tôn trọng và “cơ cấu” cho chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai. Do đó, những nhân vật cấp cao lo ngại huyền thoại 42 tuổi sẽ bị Mourinho “đá bay” hòng thâu tóm quyền lực tuyệt đối về tay mình.

Laurent Blanc thì khác. Chiến lược gia vừa giúp PSG đăng quang chức vô địch Ligue I lần thứ 4 liên tiếp được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với Giggs trong quãng thời gian chơi bóng ở sân Old Trafford (2001-2003). Bên cạnh tài năng đã được kiểm chứng, BLĐ hy vọng MU sẽ gặt hái nhiều thành công dưới sự chỉ đạo của bộ đôi "cựu Quỷ đỏ" này.

Cũng theo The Sun, trong khi phương án Mourinho khiến nội bộ đội bóng chia rẽ thì Laurent Blanc lại nhận được sự đồng thuận từ hầu hết những nhân vật cấp cao.

Xem thêm lich thi dau euro 2016 mới nhất tại đây:

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.