Trước thềm đại chiến Liverpool, Arsenal nhận tin dữ về trụ cột

Tin bóng đá - Cái giá quá lớn cho Pháo thủ khi mất ngay trụ cột trong cuộc đại chiến khó khăn trước Blackpool ở Cúp Liên đoàn.

Báo bóng đá đưa tin, chạm trán Blackpool tại Cúp Liên Đoàn, Arsenal đã vượt qua đối thủ đến từ giải Hạng 3 Anh với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Emirates lần lượt là "lão tướng" Stephan Lichtsteiner và tài năng trẻ, Emile Smith Rowe.
Với kết quả này, Arsenal đã giành được tấm vé góp mặt ở vòng tứ kết Cúp Liên Đoàn và tại đây, họ sẽ chạm trán với kỳ phùng địch thủ Tottenham.
Thế nhưng, trước thềm đại chiến với The Kop, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Matteo Guendouzi do chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Blackpool vừa rồi.
Báo bóng đá số nhận định đây là một tổn thất không hề nhỏ với Pháo thủ khi Guendouzi sở hữu khả năng cầm trịch tuyến giữa và phân phối bóng khá tốt. Với việc cầu thủ người Pháp không thể ra sân ở trận gặp Liverpool, nhiều khả năng, HLV Emery sẽ phải kéo Ramsey lùi về để hợp cùng Torreira, tạo nên cặp đôi tiền vệ trung tâm của Arsenal.
Trước mắt, nhiệm vụ số một của thầy trò HLV Unai Emery chính là chuẩn bị đầy đủ những phương án chiến thuật lẫn nhân sự để đánh bại Liverpool, đối thủ lớn của đội chủ sân Emirates tại vòng 11 Premier League.



Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.