Bản tin THỂ THAO 19/9: Mourinho không đổ tại sân

Bản tin thể thao được cập nhật ngày 19/9: Mourinho không đổ tại sân, Milan là CLB cuối cùng của Reina. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác được cập nhật nhanh nhất tại đây.



Mourinho không đổ tại sân. HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ không lấy mặt sân cỏ nhân tạo của CLB Young Boys làm lý do để đổ tại nếu Manchester United có màn trình diễn không tốt vào đêm nay. Ông cũng lấy ví dụ về Roger Federer để tin rằng, Quỷ đỏ cũng có thể giành chiến thắng ở mọi mặt sân và tin rằng chắc chắn sẽ giành được vé trên bxh nha.

Milan là CLB cuối cùng của Reina. Cha của Pepe Reina, ông Miguel, cho biết, AC Milan sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của thủ môn này, bởi khi hết hợp đồng anh đã 39 tuổi. Vì thế, Pepe sẽ không trở lại CLB cũ là Cordoba mà sẽ hướng sang công tác huấn luyện.

1 CLB Anh sẽ vô địch Champions League. Đó là niềm tin của 2 cựu danh thủ Michael Owen và Rio Ferdinand dành cho Liverpool sau khi chứng kiến CLB này thắng PSG. Ngoài ra, họ cùng chung đánh giá rằng, nếu Liverpool không vô địch, Manchester City là đội có khả năng nhất để lật đổ Real Madrid.

Bayern không bị phạm lỗi nhiều nhất. Tờ Kicker thống kê sau 3 vòng đấu ở Bundesliga, Bayern Munich đứng thứ 4 về số lần bị phạm lỗi (36) Tuy nhiên, những lỗi mà các đối thủ nhằm vào cầu thủ của họ lại quyết liệt hơn, dẫn đến chấn thương của Kingsley Coman, Corentin Tolisso và Rafinha.

Napoli bị cầm chân. lich bong da hom nay giữa Napoli vs Sao đỏ Belgrade  chỉ có tỷ số hòa 0-0 trên sân Sao đỏ Belgrade vào rạng sáng nay, CLB Napoli sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua với Liverpool và Paris Saint Germain tại bảng C Champions League, dù đại diện của Pháp ra quân thất bại ở Anfield.

Barca không chỉ có một mình Messi. Thủ thành Marc-Andre ter Stegen hết lời khen ngợi Lionel Messi với vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước PSV Eindhoven, nhưng anh cũng nhắc cho tất cả nhớ rằng, “vẫn còn 10 cầu thủ khác đóng góp vào chiến thắng ở một trận đấu khó khăn”.

Sturridge trả đủ vốn cho tôi. HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với Daniel Sturridge ở trận thắng Paris Saint Germain và nói, “cậu ấy đã hoàn trả 100% vốn niềm tin mà tôi đặt vào”.

Đội hình Liverpool tăng giá. Theo nghiên cứu của CIES Football Observatory, sau 2 mùa chuyển nhượng gần đây, giá trị đội hình Liverpool tăng vọt lên 705 triệu euro. Họ đứng thứ 4 châu Âu, sau Manchester City (976 triệu), PSG (788) và Manchester United (786).

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.