Top 5 tiền đạo chất lượng cao có giá dưới 6.5 triệu bảng tại Ngoại hạng Anh

Báo bóng đá - Tại kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, có những chân sút có giá cả phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời.
 Danny Ings (Liverpool)

Bộ ba Salah-Firmino-Mane luôn chiếm suất đá chính ở mùa giải năm ngoái. Cả ba đều có phong độ rất tuyệt vời khiến Liverpool trở thành đối thủ đáng gờm không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn cả đấu trường Champions League. Sau khoảng thời gian chấn thương thì Danny Ings đã bắt đầu trở lại.
Thời điểm hiện tại anh đang được các CLB như Crystal Palace và Newcastle săn đón. Và ngay thời điểm này, giá của anh chỉ ở mức 5.5 triệu bảng.
Bobby Reid (Cardiff City)
Bobby Reid vừa gia nhập Cardiff City với giá 5.5 triệu bảng. Anh đã ghi được 19 bàn thắng cho Bristol City tại Championship mùa trước. Rất nhiều CĐV ví von vui rằng Reid là Bobby của Cardiff và anh cũng sẽ giỏi như Bobby (Firmino) của Liverpool.
Mùa giải 2018/19 sẽ là thách thức đối với Reid vì lần đầu anh chơi ở ltd anh Ngoại hạng Anh và đối đầu với các ông lớn. Đây cũng là cơ hội để Bobby phát triển sự nghiệp hơn nữa.
Joshua King (Bournemouth)
Joshua King từng trưởng thành và thi đấu tại Man United nhưng lúc ấy chính vì anh vẫn còn trẻ tuổi nên MU mới cho mượn King ở rất nhiều CLB để anh có thể trưởng thành hơn. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Na Uy ghi được 16 bàn thắng cho Bournemouth. 
Sở hữu tố độ và kỹ thuật tốt, King luôn làm khó khăn cho mọi hàng thủ của đối phương. Năm này anh cũng đã 26 tuổi, thời điểm chín của sự nghiệp nên đây sẽ là lúc King toả sáng. Giá của anh chỉ ở mức 6.5 triệu bảng.
Aleksandar Mitrovic (Fulham)
Mùa giải trước, Aleksandar Mitrovic được Newcastle United cho mượn ở Fulham và hiện tại CLB này đã mua đứt anh. Chỉ mới 23 tuổi nhưng Mitrovic đã thể hiện được bản năng ghi bàn đáng nể. Anh ghi được 12 bàn thắng trong 18 trận đã khiến các CĐV nể phục.
Còn tại World Cup 2018 vừa rồi, tuy chân sút 23 tuổi này không cùng Serbia tiến sâu hơn tại giải đấu nhưng anh phần nào cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình trước các đối thủ. Hiện tại giá của cầu thủ trẻ này chỉ ở mức 6.5 triệu bảng nên các đội bóng muốn bổ sung một nguồn năng lượng nhiệt huyết và tuổi trẻ thì nên chọn Mitrovic.
Chris Wood (Burnley)
Chris Wood đến Burnley năm 2017 từ Leeds United. Ở đội bóng cũ, anh là một tay săn bàn tuyệt vời với tổng số 41 pha lập công. Và khi đầu quân cho Burnley, anh vẫn giữ được phong độ ổn định lúc trước. Dù khả năng săn bàn tốt nhưng cầu thủ 26 tuổi này vẫn có giá cả rất phải chăng là 6.5 triệu bảng. Theo nhan dinh bong da  nếu CLB nào muốn sở hữu chân sút người New Zealand thì cũng không quá khó vì số tiền bỏ ra rất rẻ. Mùa giải mới sẽ là thách thức lớn đối với Chris Wood bởi vì Burnley đang rất muốn thể hiện đẳng cấp cao hơn trong mùa giải mới.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.