Nhận định trận đấu Huddersfield vs Chelsea, 21h00 ngày 11/8: Khởi đầu suôn sẻ

Dự đoán, phân tích kèo trận Huddersfield vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh được cập nhật nhanh nhất tại đây.


nhan dinh bong da dự đoán: 1-1

Một mùa hè đầy biến động đã xảy ra ở Chelsea. Họ chia tay HLV Antonio Conte để bổ nhiệm Maurizio Sarri. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, sơ đồ 3-4-3 bị đập bỏ để nhường chỗ cho 4-3-3 với triết lý “Sarri-ball”. Hiểu nôm na là Chelsea sẽ chơi pressing tầm cao, thiên về kiểm soát bóng với những đường chuyền ngắn dưới thời Sarri. Tuy nhiên, những gì mà các cầu thủ Chelsea thể hiện chưa đáp ứng được yêu cầu.
Maurizio Sarri đến và mang theo khá nhiều thay đổi ở Chelsea. Sơ đồ sở trường 3-4-3 dưới thời HLV Antonio Conte sẽ được Sarri chuyển thành 4-3-3. Trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, đây cũng là sơ đồ được Sarri sử dụng liên tục. 
Cùng với thay đổi về sơ đồ, cách chơi của Chelsea cũng sẽ thay đổi. Các nhà chuyên môn đã nhắc nhiều về chiến thuật “Sarri-ball”, hiểu nôm na là Chelsea sẽ chơi pressing tầm cao, thiên về kiểm soát bóng với những đường chuyền ngắn dưới thời Sarri. Lối chơi này đã được The Blues thể hiện ở trận tranh Community Shield với Man City tuần trước. 
Đối thủ của Chelsea ở trong lich ngoai hang anh này là Huddersfield, đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Vì thế, việc The Blues được đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu, dù họ phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với Chelsea, bởi chủ nhà Huddersfield đang có quá trình chạy đà rất tốt với mạch 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Theo châu Á, Huddersfield mang về niềm vui cho các nhà đầu tư 4 trận liên tiếp gần đây.
Ở lần gần nhất hành quân đến sân Huddersfield, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tối nay, nhiều khả năng The Blues cũng sẽ có thắng lợi để Sarri có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình chinh phục Premier League 2018/19. 
Chính phong độ ấn tượng của Huddersfield cùng quá trình chuẩn bị không tốt của Chelsea khiến nhà cái không đánh giá cao đội khách, khi chỉ ra mức kèo châu Á 0:1. Đây là mốc chấp thấp nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Điều này cho thấy niềm tin dành cho Chelsea trong việc chinh phục kèo châu Á ở trận đấu đêm nay là không nhiều và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, rất khó để đội khách ca khúc khải hoàn.
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Chelsea thắng 3, hòa 1.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Huddersfield: 
Williams và Hefele chấn thương.
Chelsea: Ampadu là cái tên duy nhất vắng mặt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.