Tin chuyển nhượng ngày 26/7: M.U chính thức đặt vấn đề mua Ivan Rakitic

nhan dinh bong da - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày 26/7. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

M.U chính thức đàm phán mua Ivan Rakitic


Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đã chính thức đặt vấn đề với Barca về tương lai của tiền vệ Ivan Rakitic. Đích thân HLV Mourinho đã đề xuất kế hoạch với BLĐ MU, về việc mua Rakitic - một cầu thủ mà ông quan tâm từ rất lâu.

Năm 2005, khi Rakitic 17 tuổi, HLV Mourinho từng cử trợ lý sang Basel (Thụy Sĩ) lôi kéo anh về Chelsea nhưng bị từ chối. "Người đặc biệt" mê mẩn Rakitic sau màn trình diễn ở World Cup 2018 - giải đấu anh cùng tuyển Croatia vào chung kết.



Hợp đồng của Rakitic với Barca kéo dài đến 2021 và hiện anh có lương 8 triệu euro, thấp hơn cả đàn em Ousmame Dembele vốn không có đóng góp gì nhiều cho CLB. Mourinho đang lợi dụng điều này để hy vọng có thể đưa Rakitic về MU, sau khi hoàn tất giải ICC Cup 2018.

Real giữ Benzema

Theo Onda Cero, Real Madrid sẽ không mua Rodrigo Moreno (Valencia) hay Edinson Cavani (PSG), HLV Julen Lopetegui quyết định đặt niềm tin vào Karim Benzema. Việc thay thế Ronaldo là chuyện khác, nhà ĐKVĐ Champions League cần một ngôi sao tầm vóc. Benzema cũng là cầu thủ còn sót lại ở "Dải ngân hà 2009".

Sao tuyển Nga tới Monaco

Theo xác nhận của Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev, Monaco đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Theo thông tin được báo giới Pháp cập nhật, nếu không có gì thay đổi, Golovin sẽ kí bản hợp đồng 5 năm với Monaco và có mức phí khoảng 27 triệu bảng. Trước đó, Chelsea tưởng sẽ mua SAO hot World Cup 2018.

Fulham chỉ mượn Schurrle

Tiền vệ Andre Schurrle sắp gia nhập Fulham sau khi được cho phép rời Dortmund, tuy nhiên theo Sky Sports thỏa thuận giữa Fulham và Dortmund chỉ là cho mượn đơn thuần và không có điều khoản cho phép Fulham mua cầu thủ này. Schurrle được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Lucien Favre và quyết định chọn Fulham do phong cách bóng đá đẹp mắt của đội bóng mới thăng hạng Premier League này.

Man City đón sao trẻ từ PSG

Trên trang chủ CLB, Man City thông báo đã chiêu mộ thành công Claudio Gomes từ PSG. Tiền vệ phòng ngự mới 18 tuổi này được đánh giá rất cao và đang là thủ quân đội U18 Pháp. Anh ngay lập tức được tung vào sân ở hiệp 2 trận giao hữu với Liverpool vừa qua (Man City thua 1-2).

Bayern phá kỉ lục mua thần đồng Canada

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich thông báo đã có được chữ kí của Alphonso Davies từ CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS, Vancouver Whitecaps theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2023. Để có được cầu thủ được mệnh danh là thần đồng bóng đá Canada, "Hùm xám" đã phá vỡ kỉ lục của MLS khi chi ra 13 triệu USD (11 triệu euro) kèm phụ phí có thể lên tới 22 triệu USD.

Chelsea chính thức chiêu mộ cựu thủ môn ĐT Anh

Mới đây ltd anh cho biết, CLB Chelsea xác nhận chiêu mộ cựu thủ môn ĐT Anh Robert Green. Đây là bản hợp đồng miễn phí và có thời hạn 1 năm. Green đã có tổng cộng 658 lần ra sân trong 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh cũng có 12 lần được ra sân trong màu áo ĐT Anh. Theo Mirror, Robert Green được đưa về để thay Caballero, người sẽ rời Stamford Bridge ở Hè 2018.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.