Everton công bố HLV mới

Bongdaso cho thấy Everton đã theo đuổi Marco Silva từ giữa mùa giải trước khi Huấn Luận Viên này đang làm việc ở Watford. Sau khi sa thải Ronald Koeman, đội bóng áo xanh tiếp cận Huấn Luận Viên 40 tuổi người Bồ Đào Nha trái phép và ko thành công.

Sau đó, Watford sa sút phong độ, sa thải Marco Silva và kiện lên Premier League việc Everton “đi đêm” với Huấn Luận Viên của họ. Vụ kiện này khiến Everton gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ nhiệm Marco Silva sau khi chia tay Sam Allardyce vào cuối mùa giải.

Theo Sky Sports, Everton đã ký hợp đồng 3 năm với Marco Silva và ko phải bồi thường bất cứ khoản tiền nào cho Watford. Everton sẽ là đội bóng thứ 3 ở Premier League mà Marco Silva dẫn dắt, sau Hull City và Watford.

Chia sẻ trong lễ ra mắt, Marco Silva cho biết: “Tôi thực sự tự hào biến thành Huấn Luận Viên mới của Everton. Tôi rất phấn khởi và hạnh phúc khi thủ được thử thách lớn ở Câu Lạc Bộ”.

“Tôi muốn cảm ơn ngài chủ tịch và ban giám đốc đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi hiểu rõ lịch sử của Everton và biết những gì người hâm mộ mong đợi. Tôi chắc chắn mọi người sẽ làm việc cùng nhau để đưa đội bóng tiến lên phía trước”.

Trong khi đó, theo link sopcast hôm nay thì cổ đông lớn nhất của Everton Farhad Moshiri nói: “Tài năng của Marco đã được kiểm chứng. Anh ấy là Huấn Luận Viên có triết lý bóng đá mạnh mẽ và làm việc rất say mê”.

Giám đốc bóng đá của Everton, Marcel Brands nói: “Một trong những điều quan trọng nhất, anh ấy là mẫu Huấn Luận Viên chơi bóng đá tấn công, hấp dẫn và sẵn sàng làm việc với hệ thống có sẵn của CLB”.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.