Diogo Dalot làm khó Man United

Diogo Dalot ko muốn tự tay phá hợp đồng với Porto. Chính vì thế, Man United sẽ phải trả thêm tiền để chiêu mộ hậu vệ cánh 19 tuổi này.

Tuần trước, truyền thông bongdaso đồng loạt khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Diogo Dalot từ Porto. Theo đó, Quỷ đỏ chấp nhận trả 20 triệu euro để phá hợp đồng của hậu vệ cánh 19 tuổi này.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Diogo Dalot vẫn chưa thể về Old Trafford ký hợp đồng và ra mắt. Lý do vì hậu vệ người Bồ Đào Nha ko muốn đóng “vai xấu” trong cuộc thương thảo với Câu Lạc Bộ giúp anh trưởng thành.

Theo luật, chỉ có những cầu thủ mới có thể kích hoạt điều khoản phá hợp đồng cho họ. Tất nhiên, ko ngôi sao nào có đủ tiền làm điều đó và Câu Lạc Bộ mua họ sẽ phải chi tiền. Vấn đề nằm ở chỗ Diogo Dalot ko muốn mang tiếng “phản bội” Porto và hy vọng Man United sẽ đàm phán mua đứt anh như Một thương vụ thông thường.

Tip bóng đá thấy được nguồn tin thân cận của cầu thủ này cho biết: “Diogo Dalot ko muốn tự mình mua lại hợp đồng với Porto. Điều đó ko hay Một chút nào. Man United có vẻ cũng ko muốn vì nó quá rắc rối. Chưa kể, điều khoản phá hợp đồng của Diogo Dalot chỉ có hiệu lực từ ngày 30/6 tới, mà Man United muốn dành anh ấy trước khi những Câu Lạc Bộ lớn khác nhảy vào cuộc”.

“Chính vì thế, Man United sẽ phải trả hơn 20 triệu euro trong thương vụ này và đảm bảo mọi thứ diễn ra êm đẹp”.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.