Một CLB như Man Utd để thua 3 trận liên tiếp là không thể được


Một trong số những thừa nhận đánh khinh ngạc nhất trên tờ bao the thao số ra mới đây nhất của Anh: Đó là thừa nhận của tiền vệ Marouane Fellaini khi chứng kiến hoàn cảnh hiện tại của Manchester United.

Sau màn khởi đầu ấn tượng, Manchester United của Jose Mourinho gặp khá nhiều khó khăn chỉ trong 1 tuần qua. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester liên tục nếm trái đắng trước Manchester City, Feyenoord và mới nhất là Watford.


Thất bại trước Watford phá vỡ luôn kỷ lục hơn 20 năm không thua của Man United trước đối thủ, trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng lần đầu phải nhận 3 trận thua liên tiếp trong 14 năm sự nghiệp. Với những gì đã xảy ra, tiền vệ Marouane Fellaini có lý do để lo lắng cho hình hình của đội bóng.

Chia sẻ trên Livescore Sports, Marouane Fellaini thừa nhận: "Chúng ta có thể nói rằng, đang có một cuộc khủng hoảng nho nhỏ xảy ra. Vì với một đội bóng như Manchester United, việc để thua 3 trận liên tiếp là điều không thể chấp nhận được."

Man United sẽ có cơ hội tìm lại mạch thắng khi đối đầu với Northampton Town ở League Cup tuần này. Tuy vậy, các Manucians lo sợ tinh thần của toàn đội đang xuống khá thấp và một vấn đề quan trọng là phong độ kém cỏi của Wayne Rooney.

Trong trận thua Watford, số 10 thi đấu hết sức tệ hại và trở thành gánh nặng cho Manchester United. Nhiều chuyên gia nhận định bong da cho rằng, khả năng của Paul Pogba bị hạn chế rất lớn bởi phong độ của đàn anh Wayne Rooney.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.